Thursday, February 19, 2015

Special Thanks!


Xin đặc biệt cám ơn anh Kenny & chị Vy, anh Quốc & Vicky, Việt Dũng & Tú Trinh, những người đã có những hành trình thú vị và những kỉ niệm đẹp nhất với mình trong năm vừa qua. Mình rất vui đã được chứng kiến và ghi lại những giây phút hạnh phúc đó của các anh chị và các bạn. 
Cuộc sống sẽ vẫn còn nhiều niềm vui phía trước. Nhân dịp năm mới, Dương Rkudo xin chúc các anh chị các bạn mãi luôn hạnh phúc bên nhau và sớm có em bé đầu lòng, bởi vì mẹ của các bé sẽ được tặng miễn phí 10 ảnh đẹp nhất từ một trong các options chụp sau:

1. Mẹ mang bầu và cha, tại studio 
2. Cha mẹ và bé sơ sinh, tại một địa điểm chọn trước trong Sài Gòn.
3. Kỉ niệm mừng bé sắp tròn 1 tuổi.

Món quà này có giá trị suốt đời và được áp dụng cho các bé đầu lòng như lời chúc mừng từ RKUDO.COM gửi đến gia đình quý anh chị và các bạn

Trân trọng,
Dương Rkudo

-------------------------------------------------
Lưu ý nho nhỏ:

a. Với tất cả option, anh chị và các bạn có thể đặt retouch thêm hình từ buổi chụp với giá ưu đãi chỉ 50.000 VND/hình. Nếu anh chị hài lòng chỉ với 10 ảnh đẹp nhất (được chọn ra từ buổi chụp), mọi thứ vẫn hoàn toàn miễn phí. Rất mong anh chị và các bạn hiểu 10 tấm ảnh không phải Dương 'keo kiệt' mà là cách để chọn ra được vừa đủ những tấm hình 'đắt' nhất.

b. Ảnh sản phẩm được tặng ở dạng file jpeg chất lượng cao: 20 megapixel, độ phân giải 300 dpi.

c. Tặng toàn bộ ảnh chưa chỉnh sửa ở độ phân giải nhỏ hơn để xem trên máy tính hoặc rửa khổ nhỏ, kích thước cạnh dài 1800 pixel, độ phân giải 100 dpi, có để watermark/logo RKUDO.COM ở góc hình.

d. Option 2 không áp dụng tại studio vì lý do đảm bảo sức khỏe cho bé sơ sinh và mẹ.

e. Option 3 được thực hiện để kịp có sản phẩm trước ngày mừng bé tròn 1 tuổi.



No comments:

Post a Comment

Hey I'm glad you wanna comment something. Please feel free to do so. Thanx!