Wednesday, June 24, 2015

Portrait July 2015

Các gói chụp chân dung dành cho
Nhóm bạn và Gia đình
(tháng 7/2015)

Vui lòng xem kỹ nội dung gói chụp và điều khoản ở cuối trang này.








1. Các gói chụp được thiết kế với số lượng file hình sản phẩm tối ưu cho từng mục đích và chi phí phù hợp với số đông khách hàng. Quý khách có nhu cầu thêm hình ảnh sản phẩm vui lòng đặt mua thêm. Thêm ảnh studio +100.000 VND/ảnh, thêm ảnh ngoại cảnh + 70.000 VND/ảnh.

2. Những hình ảnh sản phẩm được chọn và retouch (tút da mặt, cân chỉnh màu sắc ánh sáng) từ rất nhiều hình có được trong buổi chụp. Sau khi chụp xong, quý khách sẽ được nhận một bộ file hình size nhỏ đủ để xem trên máy tính, có gắn watermark logo của Rkudo..com). Chúng tôi không cung cấp miễn phí hình gốc của buổi chụp.

3. File hình sản phẩm có kích thước 5400 x 3600 pixel (tương đương 20 Megapixel), độ phân giải 300 dpi, định dạng file là .JPEG

4. Chi phí không bao gồm makeup, trang phục, in ấn, thiết kế layout hình, chi phí di chuyển nếu đi ngoại cảnh ngoài khu vực Phú Nhuận, Gò Vấp, Quận 3 và Quận 1.

5. Mọi hình ảnh sẽ được sử dụng cho việc quảng bá dịch vụ của RKUDO.COM. Hình ảnh không được phép sử dụng cho mục đích thương mại nào khác.

6. Quý khách vui lòng đặt chỗ trước 1.000.000 VND để chúng tôi sẽ đảm bảo lịch chụp cho quý khách. Số tiền còn lại được thanh toán ngay cuối buổi chụp hoặc ngay khi nhận file hình sản phẩm.

Để liên hệ, quý khách có thể nhắn tin trên Facebook hoặc gọi 0919517058.

----------------------------------
Trân trọng và rất mong quý khách ủng hộ studio chúng tôi,

Dương Rkudo.


No comments:

Post a Comment

Hey I'm glad you wanna comment something. Please feel free to do so. Thanx!