Wednesday, April 1, 2015

Ain't NO FOOL to try these PROMOTIONS!

Thân chào quý khách đã quan tâm ghé xem chương trình khuyến mãi ngày 01.04.2015 của
RKUDO.COM!

Trong các ngày 2,3,4,5 tháng 4/2015, tui quyết định giảm 50% cho các gói chụp chân dung 1 người tại studio RKUDO.COM. Để được nhận gói khuyến mãi này, bạn phải chọn 1 trong 3 điều kiện chính. Ngoài ra, vui lòng xem kỹ các điều khoản chung về việc chụp hình tại studio ở phân cuối trang này.


Chụp ảnh với Áo Dài

Nhằm tôn vinh tà áo truyền thống của phụ nữ Việt Nam, tui rất khuyến khích quý khách cả nam lẫn nữ chụp hình chân dung với áo dài. Tui hi vọng sau khi chụp xong quý khách sẽ cảm thấy yêu thích và tự tin hơn với chiếc áo dài của mình. Áo dài cách tân hay áo dài truyền thống đều được chấp nhận, nhưng nhất định là Áo Dài Việt Nam nghen! 

Chụp ảnh Trắng Đen
Ảnh trắng đen không bao giờ lỗi mốt. Có rất nhiều lý do khiến ảnh trắng đen hấp dẫn nhưng nếu quý khách có gu thẩm mỹ tốt, hoặc thích chút nét cổ điển pha với hiện đại, thì hãy chọn gói khuyến mãi này. Lưu ý: hình màu sẽ khôn được cung cấp :-) Trắng Đen là trắng đen!

Chụp ảnh Không Cần Tút Da
Nếu quý khách tự tin với làn da tự nhiên của mình hoặc kỹ năng tự trang điểm che lấp khuyết điểm của mình, hãy chọn gói khuyến mãi này. Một người phụ nữ tự tin thì lên hình (ít nhất là của tui chụp) kiểu gì cũng đẹp! Tự tin là Đẹp! 

-----------------------------------

Các điều khoản chung của gói khuyến mãi 01.04.2015

Thời gian khuyến mãi: 
bắt đầu nhận book từ ngày 01.04, và chụp từ ngày 02 đến hết ngày 05 tháng 4/2015. 

Thời lượng buổi chụp:
Một buổi làm việc 60 phút + thời gian chuẩn bị đầu buổi chụp là 15 phút

Chi phí chụp không bao gồm: trang điểm, trang phục, in ấn, rửa ảnh.

Địa điểm: chụp tại studio của RKUDO.COM
12/72 Đào Duy Anh, P9, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

Sản phẩm:
- 15 hình độ phân giải 20 megapixel được chọn ra và tút ảnh
- Giao file hình trong vòng 10 ngày qua email
- Ngoài ra, tui có thể tặng thêm hình (nếu tui thích)

Sản phẩm mua thêm:
- Toàn bộ hình gốc ở độ phân giải 10 megapixel: +500.000 VND
- Toàn bộ hình gốc ở độ phân giải 20 megapixel: +2.000.000 VND
- Tút ảnh thêm 1 hình (chất lượng cao): +100.000 VND/ 1 hình
- Tút ảnh thêm 10 hình trở lên: +70.000 VND/  1 hình

Sử dụng hình ảnh:
- Quý khách và RKUDO.COM không sử dụng hình ảnh của đợt khuyến mãi cho mục đích thương mại nào khác ngoài quảng bá cho dịch vụ của RKUDO.COM. 
- Những hình ảnh đã chụp sẽ được post trên Facebook và website của RKUDO.COM

Thanh toán:
- Thanh toán trực tiếp ngay cuối buổi chụp

Liên hệ:
0919.517.058
duongrkudo@gmail.com

Thanks!





No comments:

Post a Comment

Hey I'm glad you wanna comment something. Please feel free to do so. Thanx!